Nhắc đến thiết bị đọc sách, không thể không kể đến Amazon với thương hiệu Kindle nổi tiếng từ trước đến nay. Ngay sau khi Nook – đối thủ cạnh tranh giới thiệu dòng sản phẩm Simple Touch with Glowlight thì Amazon cũng không chịu kém cạnh khi tung ra Kindle Paperwhite với màn hình e-ink được trang bị đèn nền cho phép đọc sách bình thường trong điều kiện thiếu sáng mà không cần phải sử dụng đèn riêng như các thiết bị Kindle trước đó.

Tại Mỹ, Amazon Kindle Paperwhite được bán với giá 119 USD. Tuy nhiên, tại thị trường này, Kindle Paperwhite cũng đang cháy hàng nên nếu người dùng muốn đặt hàng từ Mỹ thì sẽ phải rất lâu mới có thể sở hữu thiết bị này.

Tại thời điểm hiện giờ thì những chiếc Kindle Paperwhite đầu tiên đã về đến thị trường Việt Nam và được bán với mức giá khoảng 3.8 triệu đồng ở nhiều cửa hàng. Đây là mức giá khá cao đối với nhiều người, nhưng bạn có thể mua sản phẩm này với giá chỉ 3.090.000 VNĐ tại DigiCenter 91 Đường Láng. Hy vọng trong thời gian tới giá bán của thiết bị này sẽ rẻ hơn nữa để nhiều người dùng có thể sở hữu được nó. Xem thêm máy đọc sách Amazon Kindle PaperWhite tại DigiCenter.

Có lẽ Kindle Paperwhite được Amazon lấy cảm hứng thiết kế từ SimpleTouch của đối thủ Nook nhưng với một chút thay đổi. Paperwhite có phần thuôn mảnh hơn so với dáng vẻ bầu bầu trước đó. Điều đáng chú ý là Amazon đã loại bỏ hoàn toàn phím Home và các phím điều hướng giúp cho thiết bị gọn gàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Amazon cũng loại bỏ luôn cả tính năng text to speech và nghe nhạc vì hãng này cho rằng đây là hai tính năng ít được người dùng sử dụng.

Bên cạnh việc loại bỏ một số tính năng để tối ưu thiết bị thì Amazon cũng bổ sung thêm nhiều tính năng hay ho cho Kindle Paperwhite, đặc biệt chú trọng vào màn hình hiển thị. Amazon đã bổ sung thêm đèn nền cho phép đọc sách trong bóng tối. Với 24 cấp độ đèn nền khác nhau, người dùng có thể đọc sách ngay cả trong điều kiện ánh sáng quá mạnh hoặc quá yếu. Có thể nói rằng Amazon Kindle Paperwhite là thiết bị có màn hình e-link tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang nóng lòng muốn sở hữu chiếc máy đọc sách có màn hình e-link tốt nhất hiện nay thì Amazon Kindle Paperwhite là sự lựa chọn tuyệt với cho bạn. Để mua được thiết bị này với mức giá hấp dẫn, bạn có thể tham khảo tại cửa hàng DigiCenter với mức giá 3.090.000 VNĐ.

Recent posts

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Apple cảnh báo người dùng iPhone tại 92 quốc gia trước tình hình họ có thể bị tấn công từ […]

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Nhóm tin tặc được cho là có nguồn gốc từ Việt Nam đang nhắm vào các tổ chức tài chính […]

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

Khả năng sạc Qi2 trên iPhone 12 đã được nâng cấp bất ngờ sau khi cập nhật lên phiên bản […]

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang