Thiết kế của ThinkCentre X1 được đánh giá cao nhờ kiểu dáng tối ưu cho trải nghiệm sử dụng hiệu quả. Tất cả ổ cứng, RAM, vi xử lý… đều tích hợp thẳng vào màn hình mỏng. Ngay cả chuột và bàn phím đi kèm cũng là dạng không dây, giúp tạo nên không gian làm việc thoáng đãng, lịch sự nhưng vẫn hiệu quả nhờ khả năng đồng bộ ở mức cao.   

ThinkCentre X1 thiết kế gọn gàng, hiệu quả.

Màn hình ThinkCentre X1 có độ dày chỉ 11mm, thậm chí còn mỏng hơn cả laptop. Ngoài việc di chuyển máy nhẹ nhàng, màn hình mỏng còn tăng tính thời trang, tiết kiệm diện tích. Thiết kế này rất phù hợp cho bộ phận tiếp xúc với khách hàng thường xuyên như quầy lễ tân, bộ phận tiếp nhận thông tin.

Máy sử dụng chất liệu nhôm cao cấp và bền bỉ. Chân đế thiết kế linh hoạt, tương thích với giá đỡ VESA, có thể nghiêng về trước góc 5 độ hoặc về sau 45 độ, phù hợp với mọi tư thế làm việc tiêu chuẩn, giúp tăng tối đa hiệu quả công việc.

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe, ThinkCentre X1 đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ, phù hợp với nhiều môi trường làm việc, ngay cả trong điều kiện nhiều bụi bặm. Nhà sản xuất đã mô phỏng thử nghiệm ThinkCentre X1 chịu tới 2kg bụi, 8 tiếng hoạt động mỗi ngày trong suốt vòng đời một thập kỷ. Máy đã vượt qua bài thử khắc nghiệt này và đạt tiêu chuẩn MIL-SPEC của Mỹ với hơn 200 thử nghiệm về độ tin cậy khác nhau.

Màn hình hiển thị sắc nét và chi tiết.

Màn hình rộng tới 23,8 inch giúp tối ưu hiệu quả công việc. Với độ phân giải Full HD và công nghệ chống lóa hiệu quả, ThinkCentre X1 mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét. Máy có thể sử dụng tốt tại văn phòng hay ở nhà, màn hình sáng đẹp, hình ảnh rõ nét và chi tiết dù bị hắt sáng trực tiếp.

Hiệu suất máy vượt trội nhờ trang bị lựa chọn chip Intel Core i7 thế hệ thứ 6, RAM DDR4 tới 16GB, đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 520… Thông số phần cứng này cho phép xử lý hiệu quả bất cứ tác vụ công việc nào trong văn phòng.

Các ngõ giao tiếp trên ThinkCentre X1 khá đầy đủ và bố trí hợp lý ở hai cạnh máy và mặt sau. Có tất cả 5 cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe và microphone, LAN, cổng DisplayPort để sử dụng như một màn hình riêng biệt, khe đọc thẻ 7 trong một và nút nguồn.

Là cỗ máy dành cho công việc, ThinkCentre X1 trang bị nhiều tính năng hữu ích. Mic chống ồn hoạt động hiệu quả, camera có nút gạt che lại nếu không sử dụng (giống như cách Mark Zuckerberg vẫn làm), camera và âm thanh của máy tối ưu hóa cho phần mềm Skype để họp hành hoặc trao đổi công việc từ xa.

Sản phẩm dành cho các văn phòng hiện đại.

Ngoài ra, máy còn trang bị sẵn Wi-Fi 802.11ac, cho tốc độ kết nối nhanh hơn (nhanh gấp 3 lần kết nối Wi-Fi chuẩn n thông thường) vừa giúp loại bỏ việc đi dây mạng LAN phức tạp và thiếu mỹ quan.

Đội ngũ IT có thể dễ dàng quản lý các máy ThinkCentre X1 thông qua tính năng vPro, cho phép quản lý và triển khai từ xa các dịch vụ của doanh nghiệp.

Khả năng bảo mật của ThinkCentre X1 được đánh giá cao nhờ chip TPM mã hóa phần cứng, chế độ bảo vệ USB thông minh và khóa Kensington chống dịch chuyển. Ngoài ra, hệ điều hành Windows 10 Pro 64bit tích hợp sẵn cũng giúp đảm bảo tốt hơn cho môi trường doanh nghiệp nhờ khả năng bảo mật mạnh mẽ.

Sản phẩm ThinkCentre X1 đã sẵn sàng cho khách hàng đặt mua tại Việt Nam thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo.

 Minh Trí

Recent posts

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

Apple tăng gấp đôi tuổi thọ pin cho iPhone 15 nhờ iOS 17.4

Apple tăng gấp đôi tuổi thọ pin cho iPhone 15 nhờ iOS 17.4

Tuổi thọ pin iPhone được xác định thông qua chu kỳ sạc/xả, với con số 500 để về 80%. Tuy […]

Rối loạn về tin đồn iPhone màn hình gập của Apple

Rối loạn về tin đồn iPhone màn hình gập của Apple

Báo cáo mới nhất cho hay, Apple vẫn chưa từ bỏ iPhone màn hình gập nhưng cũng không gấp gáp […]

Nhiều mẫu iPhone cũ ‘gặp nguy’, người dùng nên chuẩn bị tâm lý mua máy mới

Nhiều mẫu iPhone cũ ‘gặp nguy’, người dùng nên chuẩn bị tâm lý mua máy mới

Một rò rỉ mới cho biết phiên bản cập nhật iOS 18 mà Apple phát hành vào mùa thu 2024 […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang