HTC One Dual SIM

HTC One Dual SIM chính là phiên bản hai SIM của siêu phẩm đình đám HTC One, đây chính là phiên bản đặc biệt của HTC One dành cho thị trường Trung Quốc (HTC One 802D, 802T và 802W) sau đó tiếp tục tấn công hai thị trường là Anh (HTC One 802W) và Indonesia (HTC One 802E). Ngay từ khi ra mắt, chiếc điện thoại này nhận được khá nhiều sự yêu thích của người dùng với các ưu điểm riêng so với phiên bản quốc tế. Xem giá HTC One Dual SIM tại DigiCenter. Dưới đây là một số lý do mà người dùng nên lựa chọn HTC One Dual SIM, một trong số các smartphone 2 SIM đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Trước hết không thể không nhắc đến đó là tính năng 2 SIM, 2 sóng online giống như tên gọi của dòng sản phẩm này là HTC One Dual SIM, một chiếc điện thoại thay thế hoàn hảo cho hai chiếc smartphone cao cấp. Người dùng không còn cần phải “hai tay, hai súng” bởi HTC One Dual SIM vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hai SIM online đồng thời được tích hợp trong một chiếc điện thoại, giúp người dùng đáp ứng các nhu cầu liên lạc khác nhau của bản thân, có thể sử dụng một SIM cho bạn bè, gia đình và một SIM cho công việc đồng thời giúp tiết kiệm đáng kể chi phí, tận dụng được các gói cước khuyến mại từ các nhà mạng. Thiết bị khá linh hoạt khi cho phép người dùng nhận cuộc gọi từ bất kỳ thẻ SIM nào mọi lúc, chuyển đổi nhanh chóng giữa hai thẻ SIM khi đang đàm thoại. Thêm vào đó tính năng HTC Sense giúp người dùng có thể quản lý cuộc gọi, tin nhắn, dữ liệu của hai SIM một cách hiệu quả. Phiên bản hai SIM này có thể sử dụng bình thường ở thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, HTC One Dual SIM kế thừa một cách hoàn hảo thiết kế và cấu hình của HTC One phiên bản gốc, chính điều này khiến HTC One Dual SIM trở thành một phiên bản chất lượng hàng đầu. HTC One được giới thiệu từ đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành chuẩn mực thiết kế, đồng thời là thước đo để đánh giá hay so sánh các điện thoại cao cấp khác trên thị trường. Đây được coi là chiếc điện thoại tốt nhất năm 2013 và còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2014. Mới đây nhất tại Đại hội Công nghệ uy tín nhất thế giới Mobile World Congress 2014, HTC One được vinh danh với giải thưởng Điện thoại Thông minh tốt nhất thế giới và ngay sau đó là giải vàng thiết kế iF Gold Product Design Award – giải thưởng nổi tiếng về thiết kế sản phẩm cùng rất nhiều các giải thưởng khác cho thấy được vị thế của dòng sản phẩm này. HTC One Dual SIM kế thừa một cách hoàn hảo thiết kế tinh tế của HTC One đồng thời được trang bị cấu hình mạnh mẽ như người anh em của mình với bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 600 và RAM 2GB, đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Cùng với đó là màn hình Full HD hiển thị sắc nét, âm thanh Beats Audio chất lượng cho khả năng nghe nhìn vượt trội, camera công nghệ Ultrapixel độc đáo và giao diện Sense 5 thân thiện. Điều này khiến HTC One Dual SIM góp mặt trong top đầu các smartphone hai SIM tốt nhất thế giới hiện nay.

Lý do tiếp theo đó chính là HTC One Dual SIM cho thấy được sự nổi trội của mình trong tương quan so với các đối thủ. Tại thị trường hiện nay, smartphone hai SIM chạy hệ điều hành Android rất nhiều tuy nhiên chủ yếu thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Dường như các nhà sản xuất cho rằng smartphone 2 SIM là cuộc đua dành riêng cho các điện thoại thuộc phân khúc này đồng thời nhu cầu sử dụng hai SIM chủ yếu dành cho khách hàng phổ thông mà quên đi rằng nhiều khách hàng muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp có thể sử dụng hai SIM, hai sóng đáp ứng cho nhu cầu công việc thay vì phải sử dụng hai chiếc điện thoại. HTC đã nhanh chân hơn khi đánh vào phân khúc này với sự ra đời của HTC One Dual SIM đồng thời nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình bởi sự hoàn hảo và vượt trội so với các đối thủ và biến HTC One Dual trở thành chiếc điện thoại hai sim cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đây được coi là bước đi đầy khôn ngon của HTC khi mang thương hiệu HTC One nổi tiếng vào một siêu phẩm hai SIM đáp ứng nhu cầu liên lạc của người dùng, đặc biệt là người dùng smartphone cao cấp. Cuối cùng người dùng nên chọn HTC One Dual SIM bởi nó vượt trội hơn so với phiên bản HTC One quốc tế do có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên tới 64GB. Phiên bản HTC One quốc tế không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng, đây là một điểm thiếu sót với một siêu phẩm giải trí hàng đâu bởi nhu cầu với phim ảnh độ phân giải cao, nhạc không nén, nhu cầu chụp hình, chơi game trên điện thoại của khách hàng ngày càng cao. HTC One 2 SIM với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đã giải quyết triệt để vấn đề này, người dùng có thể thỏa sức chinh phục các tựa game 3D hot nhất, các bộ phim Full HD sắc nét và kho ứng dụng phong phú mà chiếc điện thoại mang lại mà không cần quan tâm đến dung lượng bộ nhớ đầy trong quá trình trải nghiệm.

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn HTC One Dual SIM, chiếc smartphone hai SIM đẳng cấp hàng đầu hiện nay qua trải nghiệm của nhiều người dùng từng sử dụng. Chiếc điện thoại hai SIM này là lựa chọn lý tưởng nếu như bạn đang muốn trang bị cho mình một chiếc điện thoại hai SIM tiện lợi trên siêu phẩm smartphone cao cấp.

Recent posts

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Apple cảnh báo người dùng iPhone tại 92 quốc gia trước tình hình họ có thể bị tấn công từ […]

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Nhóm tin tặc được cho là có nguồn gốc từ Việt Nam đang nhắm vào các tổ chức tài chính […]

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

Khả năng sạc Qi2 trên iPhone 12 đã được nâng cấp bất ngờ sau khi cập nhật lên phiên bản […]

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang