LG G2 F320

LG G2 F320 là chiếc điện thoại dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc. Đến với thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay, chiếc điện thoại này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng đồng thời làm mưa, làm gió trên thị trường di dộng Việt. Với thiết kế sang trọng, ấn tượng cùng cấu hình phần cứng và phần mềm chất lượng, LG G2 F320 thực sự là chiếc điện thoại xách tay Hàn Quốc đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Xem giá bán LG G2 F320 tại đây.

LG G2 F320 nổi bật với viền màn hình siêu mỏng cùng với đó là thiết kế cân đối một cách hoàn hảo trong đó các điểm tiếp xúc với lòng bàn tay được tính toán tỉ mỉ mang đến cho người dùng cảm giác cầm máy thoải mái. Chiếc điện thoại này có thiết kế tuyệt đẹp và sang trọng, đặc biệt là cụm phím vật lý được bố trí ở mặt sau của máy được đánh giá cao mang đến sự phá cách và tiện dụng cho người dùng thao tác.

Thêm vào đó LG G2 F320 còn được trang bị màn hình 5,2 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cùng công nghệ True IPS+ LCD cho hình ảnh sống động, chân thực và vô cùng sắc nét. Màn hình IPS cho góc nhìn rộng và khả năng hiển thị cực tốt dưới ánh nắng có cường độ cao. Chính vì vậy mà LG G2 F320 mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên một màn hình siêu đẹp với kích thước lớn. Đây thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho người yêu thích điện thoại màn hình lớn hiện nay.

Ngoài ra, chiếc điện thoại đến từ Hàn Quốc còn được nâng cao khả năng chụp ảnh với việc trang bị cảm biến ảnh công nghệ mới, độ phân giải lên tới 13 megapixel với khả năng ổn định quang học đỉnh cao OIS Plus mang lại các bức hình tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là camera trước với cảm biến ảnh lên tới 2.1 megapixel cho khả năng gọi thoại video và chụp ảnh selfie ấn tượng.

LG G2 F320 còn cho thấy vai trò tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hàng đầu của LG vào sản phẩm của mình. Smartphone này được trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 4 nhân Krait 2.26 GHz cùng với đồ họa Adreno 330 và dung lượng RAM 3GB mang lại hiệu xuất xử lý cực cao nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng. Với G2 F320, người dùng có thể thoả sức trải nghiệm các game 3D đồ họa mượt mà cùng với các nhu cầu giải trí cao cấp. Đây thực sự là siêu phẩm giải trí hàng đầu thế giới hiện nay, đủ sức làm hài lòng mọi tín đồ công nghệ.

Siêu phẩm của đại gia công nghệ LG còn được trang bị hầu hết các kết nối phổ biến nhất như Bluetooth 4.0, USB 3.0, kết nối 4G Secret Note với khả năng kết nối nhanh và tốc độ cao. Đi cùng với viên pin dung lượng 3000 mAh cho thời lượng pin ấn tượng cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng đáng ngạc nhiên với bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 800.

Như vậy LG G2 F320 thực sự là siêu phẩm điện thoại xách Hàn Quốc đáng để người dùng lựa chọn nhất tại thời điểm hiện nay với mức giá cạnh tranh và nhiều tính năng ấn tượng hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo. Hiện nay LG G2 F320 đang được bán tại DigiCenter với mức giá 7.490.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với các siêu phẩm hàng đầu khác.

Recent posts

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Apple cảnh báo người dùng iPhone tại 92 quốc gia trước tình hình họ có thể bị tấn công từ […]

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Nhóm tin tặc được cho là có nguồn gốc từ Việt Nam đang nhắm vào các tổ chức tài chính […]

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

Khả năng sạc Qi2 trên iPhone 12 đã được nâng cấp bất ngờ sau khi cập nhật lên phiên bản […]

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang