Coin ICO là coin sắp lên sàn (chưa lên sàn nhé) là 1 dạng đầu tư mạo hiểm – Có tồn tại rủi ro, các bạn nên cân nhắc trước khi tham gia, và nếu tham gia thì nên dùng 1 phần tiền nhàn rỗi để tránh ảnh hưởng công việc khác. Trước khi bắt đầu đầu tư vào Cybermiles ICO chúng ta hãy tìm hiểu về lịch sử hình thành của họ.

Đăng ký tại: https://cm.5miles.com/s/tEtEhIUDYK7sdPH

5miles là gì?

Kể từ khi ra mắt ứng dụng vào năm 2015, 5miles đã trở thành ứng dụng mua sắm thuộc Top 10 với hơn 12 triệu người dùng online tại Mỹ và giá trị giao dịch hàng năm đạt 3 tỷ $ ở mảng giao dịch và 62 triệu $ ở lĩnh vực đầu tư cá nhân. 5miles rất giống Ebay, tuy nhiên lại tạo nên cái riêng của 5miles thông qua việc nhấn mạnh sự kết nối những người dùng ở các vị trí lân cận lại với nhau (C2C: Customer to Customer).

Website: https://www.5miles.com/

Lĩnh vực của 5miles vô cùng rộng lớn

5miles đã cống hiến một phần trong nguồn doanh thu ấy để thành lập 5xLab – nơi một trong những công trình nghiên cứu trọng yếu của họ được đặt ở Blockchain và những ứng dụng của nó. Sự tự tin của họ đã được gia tăng từ công trình nghiên cứu đó để khởi đầu 1 trong 3 blockchain được dự đoán sẽ thành công rực rỡ nhất của riêng họ là Cybermiles. Đó là một loại tiền điện tử, bậc nền của việc phát triển blockchain và phân quyền sự thống lĩnh thị trường.
Và theo thông tin 1000BTC nắm được, 5miles chuẩn bị chuẩn hóa tiếng Việt app 5miles và tấn công vào thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Chúng ta cùng chờ đón 5miles xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông nhé.

2. Cybermiles là gì?

CyberMiles (“CM”) là công nghệ blockchain hiện đang được phát triển bởi 5xlab, một viện nghiên cứu phát triển blockchain. 5Xlab làm việc sát sao cùng 5miles, một đội ngũ hệ thống vận hành marketplace c2c hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Mỹ. 5miles dự định sẽ là nền tảng đầu tiên tận dụng giao thức blockchain của CyberMiles, và đồng thời cũng hỗ trợ 5xlab trong việc phát triển công nghệ. Trong suốt 3 năm dẫn đầu đổi mới trên các marketplace trực tuyến & ngoại tuyến, 5miles đã tích lũy được phương thức kỹ thuật và thương mại cần thiết để thay đổi công nghệ blockchain & hợp đồng thông minh cho những ứng dụng thực tế. 5Xlab tìm kiếm vận dụng chuyên môn vào việc phát triển CyberMiles, với niềm tin và sự bằng lòng làm tâm điểm. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain phổ biến cho các hoạt động kinh doanh thực tế.

3. Những lợi thế của Cybermiles:

a. Lợi thế của Nền tảng:
Đội ngũ 5miles bao gồm những thành viên sở hữu kinh nghiệm sâu rộng từ việc lãnh đạo các công ty internet, nền tảng thương mại điện tử và công ty dịch vụ tài chính hàng đầu đến từ 5 quốc gia khác nhau. Trong suốt ba năm vừa qua, đội ngũ đã ứng dụng chuyên môn của mình nhằm xây dựng nên một marketplace thành công, vốn đã trở thành một trong những ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Mỹ, tạo nên giá trị giao dịch đạt tới hơn 3 tỷ USD mỗi năm.

b. Lộ trình phát triển rõ ràng:

So với hầu hết những dự án blockchain khác, 5xlab đã có một nền tảng vững chãi, với 3 năm thành tích cùng 12 triệu người dùng cho những ứng dụng blockchain khởi đầu. Được đầu tư khoảng 62 triệu USD tiền vốn từ những VC hàng đầu, và được củng cố bởi những nghiên cứu blockchain trong suốt nửa năm qua, khởi đầu cho blockchain của 5miles đã đi từ con số “0” đến “1”. Với 5xlab và việc phát triển CyberMiles, chúng tôi có thể hiện thực hóa tiềm năng để từ “1” vươn tới “100” trong khả năng phá vỡ những thông lệ kinh doanh thế giới thực với những đổi mới.

c. Ứng dụng Thương mại Rõ ràng

Với 5miles, họ sở hữu một hệ sinh thái rõ ràng và sẵn sàng để ứng dụng các module hợp đồng thông minh vào các nhu cầu marketplace thực tế. Với hơn 10 triệu người dùng và hàng triệu giao dịch thương mại, 5miles cung cấp CyberMiles & các module smart contract (hợp đồng thông minh) với một hệ sinh thái lớn mạnh nhằm nhanh chóng phát triển và mở rộng quy mô ứng dụng marketplace. Ngược lại, hầu hết các dự án blockchain khác đều bước đầu phát triển công nghệ, sau đó mới tìm kiếm ứng dụng, vốn là một phương thức kém hiệu quả và rất không đảm bảo.

d. Mở rộng Hợp tác & Phát triển

Nhằm mở rộng thêm việc chấp thuận phổ biến cho CyberMiles, 5miles sẽ xây dựng một thị trường hợp đồng CyberMiles, tại đây các module ứng dụng CyberMiles được cấp phép hoặc cùng phát triển với các nền tảng và đại lý đối tác. Các module hợp đồng thông minh của Cybermiles sẽ được chứng thực trên hệ sinh thái 5miles, song cũng có thể ứng dụng trên các nền tảng khác và cũng sẽ chào đón hợp tác cùng những đại lý có liên quan nhằm đảm bảo quy mô cho các giải pháp của Cybermiles.

e. Sự Cân bằng Ấn tượng giữa Hiệu quả và Tương thích

Blockchain truyền thống đánh mạnh vào khả năng phân quyền và tính tương thích giữa các mạng lưới nhưng lại thường làm mất đi tính hiệu quả, làm hạn chế sự hấp dẫn và khả dụng của ứng dụng đầu cuối. Hơn nữa, một chuỗi (chain) được phân quyền toàn diện có thể sẽ xuất hiện lỗi nếu tích lũy quá nhiều mã chất lượng thấp. CM sẽ tập trung vào các ứng dụng thương mại, với những giao thức nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu quả về chiều sâu và tính tương thích mạng lưới, hạn chế sự thâm nhập của những DApp chất lượng thấp vào chuỗi.

f. 5miles Tạo nên một Hệ sinh thái Lý tưởng cho việc Phát triển Blockchain

Hầu hết mọi giao dịch và tương tác trên 5miles đều là point-to-point (giữa người mua và người bán), và một số lượng lớn người dùng của chúng tôi đều là những người mua và bán hoạt động tích cực. Ngoài ra, 5miles còn sở hữu một dấu ấn market-by-market (theo từng thị trường), tạo nên những cộng đồng hết sức năng động và đông người dùng tại từng thị trường cốt lõi một. Các giao dịch point-to-point trong một cộng đồng đều hết sức lý tưởng đối với các giải pháp blockchain được phân quyền nhằm mang lại sự minh bạch & hiệu quả cho marketplace. Trong khi đó, dấu ấn thị trường lại cho phép leo thang, thử nghiệm A/B thực tế, giúp CyberMiles có được một lợi thế phát triển vượt bậc.

Ngày dự kiến diễn ra Sự kiện Mở bán Token (Crowdsale): Từ 21/11 đến 05/12/2017

Tổng số Token CyberMiles (“CMT”) được mở bán: 700.000.000 CMT
Số Token được Bán trước: Đã bán 10 triệu $
Số Token được bán trong Sự kiện Mở bán Token ra Công chúng: 450.000.000 CMT
Tổng cung dự kiến: 10 tỷ CMT
Giá CMT: 1 ETH = 7000 CMT
Tham gia tối thiểu: 0.2 ETH (chỉ có thể tham gia bằng ETH)
Token chuẩn: ERC-20, trên nền Ethereum, do đó các bạn phải sử dụng ví Myetherwallet.

Đăng ký tại: https://cm.5miles.com/s/tEtEhIUDYK7sdPH

Đội ngũ cố vấn

Note: Ngoài việc, ông Lucas Lu – người sáng lập Cybermiles, ông còn tham gia nghiên cứu lí thuyết và thử nghiệm hạt Higgs (hạt của Chúa)

Ban cố vấn của Cybermiles toàn các thành viên rất rất nổi tiếng:

– Amanda Bush (bà là vợ của George Prescott Bush – cháu ruột của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush) ngoài vai trò cố vấn bà cũng là 1 trong những nhà đầu tư lớn cũa dự án Cybermiles (người nắm giữ rất lớn CMT).
– Frank Lee: Nhà sáng lập một số công ty startup và Angel Investor. Phát triển thành công hệ thống đào Litecoin ASIC đầu tiên trên thế giới.
– Ash Han: Cố vấn chiến lược cũa CMT, đồng sáng lập Cosmos/Interchain foundation. Board advisor tại tendermint, nhà sáng lập ethereum korea.

Nói chung, đọc kỹ về Team và Ban cố vấn của Cybermiles, các bạn sẽ thấy Đội ngũ của họ cực kỳ mạnh.

Chúc các bạn thành công!

Coin ICO là coin sắp lên sàn (chưa lên sàn nhé) là 1 dạng đầu tư mạo hiểm – Có tồn tại rủi ro, các bạn nên cân nhắc trước khi tham gia, và nếu tham gia thì nên dùng 1 phần tiền nhàn rỗi để tránh ảnh hưởng công việc khác.

  • Đầu tư
  • November 8, 2017
  • 0 comment
  • 113 lượt xem

Recent posts

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Người dùng iPhone đang bị phần mềm gián điệp nhắm đến

Apple cảnh báo người dùng iPhone tại 92 quốc gia trước tình hình họ có thể bị tấn công từ […]

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Tin tặc Việt bị nghi ‘chủ mưu’ gây chuyện ở châu Á

Nhóm tin tặc được cho là có nguồn gốc từ Việt Nam đang nhắm vào các tổ chức tài chính […]

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

iPhone 12 mừng lớn nhờ bản cập nhật iOS 17.4

Khả năng sạc Qi2 trên iPhone 12 đã được nâng cấp bất ngờ sau khi cập nhật lên phiên bản […]

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang