September 10, 2019

Camera hành trình nhỏ gọn SQ11 rất ấn tượng với những thông số và tính năng nổi bật. Được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, camera này đang được rất nhiều người yêu thích.

Trong bài hướng dẫn này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng camera hành trình siêu nhỏ SQ11:

Sạc trước khi sử dụng

Cảnh báo! Trước khi sử dụng đầu tiên bạn phải sạc đầy đủ pin cho máy quay SQ11 mini!

máy quay mini này có một pin lithium-ion tích hợp. Bạn có thể sạc một trong những cách sau:Kết nối máy quay vào cổng USB mini trên máy tính của bạn, sau khi ngừng quay.

Trong khi sạc, đèn LED màu xanh và đỏ sẽ sáng liên tục.

Sau khi pin máy ảnh nhỏ được sạc đầy đèn LED màu xanh sẽ trở về và đèn LED màu đỏ sẽ tắt.

Nếu được sử dụng trong lúc pin yếu, hoặc dung lượng thẻ nhớ không đủ đèn LED màu xanh và màu đỏ sẽ nhấp nháy cùng lúc trong vòng 5 giây, sau đó máy quay mini sẽ lưu file lại và tự động tắt.

Đối với chế độ quay cho độ phân giải 1280x720P Nhấn nút nguồn để bật camera. Khi đèn chuyển sang chế độ xanh, thì có nghĩa máy đã được bật. Sau đó tiếp nhấn nút nguồn thêm một lần nữa, khi máy nhấp nháy xanh 3 lần thì máy của bạn đã bắt đầu được quay. Cứ sau 5 phút, video sẽ tự động lưu 1 lần. Muốn dừng quay, bạn nhấn nút nguồn và tắt.

Đối với chế độ quay cho độ phân giải 1920x1080p Nhấn nút nguồn để bật camera. Sau đó ấn nút mode và chuyển qua chế độ 1080p. Khi đó, đèn đỏ và xanh sẽ sáng cùng lúc, như vậy là bạn đã kích hoạt thành công chế độ quay 1080p. Khi quay, bạn tiếp tục nhấn nút nguồn thêm một lần nữa, khi thấy màu đỏ nhấp nháy 3 lần nghĩa là bạn đã bật chế độ quay. Cứ sau 5 phút máy sẽ tự động lưu một lần và muốn dừng quay bạn chỉ cần nhấn nút nguồn một lần nữa.

Đối với chế độ quay video chuyển động Khi bạn đang ở chế độ chờ của 720p hoặc 1080p, hãy bấm nút mode trong 3 giây. Lúc này máy quay của bạn sẽ tự động chuyển sang chế độ quay cảm biến chuyển động. Chế độ này sẽ hoạt động khi đèn ô tô của bạn có sự chuyển động. Đèn báo của camera sẽ nháy đồng thời cả xanh và đỏ. Nó cũng sẽ tự động lưu video của bạn sau 5 phút.

Chế độ chụp ảnh Nếu muốn chụp ảnh, bạn hãy nhấn nút nguồn để mở máy, và hãy nhớ khi đèn xanh sáng nghĩa là máy đã được mở. Sau đó bạn nhấn hai cái vào nút chế độ và chuyển qua chế độ chụp ảnh, đèn đỏ trên chiếc máy quay sẽ liên tục sáng. Bạn chỉ cần nhấn vào nút nguồn là có thể chụp được ảnh.

Bật chế độ đèn đêm Nhấn nút nguồn để mở máy. Giữ nút nguồn trong vòng 2s đến khi đèn đỏ nhấp nháy 2 lần là được. Để tắt chế độ đèn đêm, bạn hãy giữ nút nguồn cho đến khi đèn đỏ nháy 3 lần là được.

Tắt máy quay Nếu muốn tắt máy, bạn chỉ cần giữ nút nguồn trong vòng 6s. Máy sẽ tự động tắt sau đó 1 phút nếu nó đang ở chế độ chờ.

Khi bạn muốn xem file Bạn chỉ cần kết nối chiếc máy quay này với máy tính thông qua dây kết nối. Nó sẽ được kết nối giống như một ổ đĩa thông thường. Khi đèn có màu xanh nghĩa là bạn đang copy dữ liệu, đỏ là bạn đang sạc pin cho máy.

Recent posts

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Cảnh báo thủ đoạn hack iCloud mới cực kỳ tinh vi, sử dụng chính công cụ do Apple tạo ra

Người dùng có thể mất quyền truy cập tài khoản iCloud nếu “sa lưới” vào hình thức lừa đảo mới […]

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Ngoại hình iPhone 16 Pro lộ diện, thiết kế tuyệt đẹp

Bản vẽ thiết kế được cho là của iPhone 16 Pro cho thấy dòng iPhone thế hệ mới của Apple […]

Apple tăng gấp đôi tuổi thọ pin cho iPhone 15 nhờ iOS 17.4

Apple tăng gấp đôi tuổi thọ pin cho iPhone 15 nhờ iOS 17.4

Tuổi thọ pin iPhone được xác định thông qua chu kỳ sạc/xả, với con số 500 để về 80%. Tuy […]

Rối loạn về tin đồn iPhone màn hình gập của Apple

Rối loạn về tin đồn iPhone màn hình gập của Apple

Báo cáo mới nhất cho hay, Apple vẫn chưa từ bỏ iPhone màn hình gập nhưng cũng không gấp gáp […]

Nhiều mẫu iPhone cũ ‘gặp nguy’, người dùng nên chuẩn bị tâm lý mua máy mới

Nhiều mẫu iPhone cũ ‘gặp nguy’, người dùng nên chuẩn bị tâm lý mua máy mới

Một rò rỉ mới cho biết phiên bản cập nhật iOS 18 mà Apple phát hành vào mùa thu 2024 […]

© 2021 Tạp Chí CNTT. Mr Hoang